How to move a character? FPS

Post Reply
dangdongho3
Posts: 1
Joined: Fri Feb 23, 2018 1:14 am

How to move a character? FPS

Post by dangdongho3 »

Lựa chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng trong chiến dịch quảng cáo

Công ty của bạn đang muốn sử dụng những chiếc đồng hồ treo tường làm quà tặng trong chiến dịch quảng cáo. Vậy chúng sẽ mang lại lợi ích gì? cùng tìm hiểu nhé bạn.

Bạn hãy tham khảo và lựa chọn thêm một số mẫu đồng hồ treo tường đẹp và cao cấp có tại cửa hàng Minh Tường chúng tôi để in logo của công ty mình lên mặt của chiếc đồng hồ treo tường đẹp làm món quà tặng cao cấp trong chiến dịch quảng bá thương hiệu công ty đến quý khách hàng tại đường link dưới đây nhé bạn:http://donghominhtuong.com.vn/san-pham/ ... i-va-tphcm.

Lựa chọn sản phẩm nào để làm quà tặng cho các đối tác, các khách hàng nhằm quảng cáo thương hiệu của mình đây? Nhưng bằng cách nào vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa mang lại lợi ích cao nhất? Vậy câu trả lời cho bạn chính là những chiếc đồng hồ treo tường quảng cáo luôn chứng minh được giá trị và những ưu điểm của mình hơn so với các sản phẩm quảng cáo khác. Vậy đâu là nguyên nhân khiến nhiều công ty thích sử dụng đồng hồ treo tường cao cấp làm quà tặng trong chiến dịch quảng cáo.

Image
Sử dụng chiếc đồng hồ treo tường có in logo thương hiệu của công ty làm món quà tặng trong chiến dịch quảng cáo.

Những lợi ích to lớn khi lựa chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng

Bạn có biết, hiện nay, sản phẩm nào được dùng làm quà tặng quảng cáo hiệu quả nhất không? Đó chính là những chiếc đồng hồ treo tường cao cấp được in logo thương hiệu của công ty sẽ là món quà tặng cho khách hàng vừa mang tinh tế lại vừa thiết thực.

Đối với khách hàng, khi nhận được chiếc đồng hồ treo tường cao cấp ấy sẽ có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, lại thường xuyên nhìn thấy thương hiệu của công ty trong quá trình sử dụng. Còn đối với công ty, nó sẽ là công cụ giúp cho hình ảnh của công ty được truyền bá rộng rãi, làm tăng doanh số bán hàng, dịch vụ của công ty trong tương lai.

Đồng hồ treo tường làm quà tặng khách hàng, đối tác

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp quảng cáo. Một số cách quảng cáo được các công ty sử dụng nhiều đó là trên internet, quảng cáo bằng phương pháp phát tờ rơi, treo banner và đặc biệt là quà tặng quảng cáo.

Để cạnh tranh với các đối thủ khác, chiến dịch quảng cáo bằng món quà tặng là những chiếc đồng hồ treo tường cao cấp có in logo thương hiệu của quý công ty là một hình thức hữu hiệu nhất.

Đồng hồ treo tường với lợi ích quảng cáo

Đồng hồ treo tường làm quà tặng quảng cáo là phương pháp không mới, nó được áp dụng từ rất lâu trong nền kinh tế thị trường. Đó là hình thức các công ty tặng những vật phẩm, những vật phẩm có giá trị thấp.Quà tặng đơn giản thường được các công ty lựa chọn và mua đồng hồ treo tường Nhật Bản đẹp, cao cấp ở tại TPHCM, Hà Nội nhưng nó đã được in , khắc logo, thông điệp của công ty lên sản phẩm cho khách hàng, đối tác.

Lợi ích của việc in logo thương hiệu công ty lên chiếc đồng hồ treo tường làm món quà tặng khách hàng

Đây là cách quảng bá để cho khách hàng mục tiêu dễ dàng nhận biết được thương hiệu. Hình thức tặng quà này đánh đúng vào tâm lý khách hàng, khi ai cũng thích và muốn nhận quà, ai cũng muốn nhận được đồ miễn phí mà lại hữu ích trong cuộc sống. Dù là món quà nhỏ nhưng mọi người vẫn vui khi nhận được nó. Vì vậy, người tiêu dùng được công ty tặng quà, họ sẽ vô cùng hạnh phúc và cảm kích vì món quà tặng chứa đựng tấm lòng và cái tâm của công ty với khách hàng, đối tác và nhân viên của họ.

Sử dụng đồng hồ treo tường làm quà tặng trong chiến dịch quảng cáo như thế nào đây?

Đồng hồ treo tường quà tặng khách hàng ngoài chức năng xem giờ, nó còn là vật trang trí đẹp mắt và trang trọng cho văn phòng, phòng khách hay nhà ở. Chính vì vậy, khi được tặng đồng hồ, bất cứ khách hàng nào cũng trân trọng và treo nó ở ngay vị trí dễ nhìn nhất trong ngôi nhà của mình.

Và lúc này, người tiêu dùng sẽ luôn nhìn thấy hình ảnh, logo của công ty. Lâu dần, tên của doanh nghiệp sẽ ngấm vào tiềm thức của người tiêu dùng, giúp họ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm của công ty khi có nhu cầu sử dụng. Sử dụng đồng hồ treo tường làm quà tặng, công ty chỉ cần đầu tư một lần nhưng sẽ có hiệu quả lâu dài. Vì giá trị sử dụng của một chiếc đồng hồ cao cấp đó rất dài, có thể là một năm, hai năm thậm chí là chục năm.

Nếu công ty bạn có nhu cầu inlo thương hiệu của mình lên chiếc đồng hồ treo tường cao cấp ấy làm món quà tặng trong chiến dịch quảng cáo vui lòng liên hệ với cửa hàng đồng hồ Minh Tường của chúng tôi. Tại đây chúng tôi sẽ phục vụ các bạn trong thời gian sớm nhất với mức giá thành rẻ nhất và đảm bảo chất lượng nhất.
Last edited by dangdongho3 on Thu Sep 27, 2018 10:07 am, edited 1 time in total.
hyyou
Posts: 96
Joined: Wed Mar 16, 2016 10:11 am

Re: How to move a character? FPS

Post by hyyou »

(late reply)

I don't know much about Bullet's camera. Bullet's Physics position are usually world-coordinate.

By the way, I believe the Graphics part of Bullet is just there for debugging purpose + show-case.
If you want to make a FPS, you may also want to code Graphics yourself (raw OpenGl)
, or use some external Graphics library (e.g. Ogre3D).
rebirth
Posts: 24
Joined: Thu Jul 24, 2014 2:48 am

Re: How to move a character? FPS

Post by rebirth »

It requires some understanding of kinematic objects and how they interact (or don't interact) with the physics world. It is pretty straight forward, but sadly I have found Bullet's character controller classes overly complex and messy, which makes following them rather tedious.

I wrote my own CC from scratch, but I do use the same/similar approach. It was the only way I could understand it. Plus, it's probably the best way to go about a CC, especially if you want it to suit your specific needs.

Look at Bullet's source: BulletDynamics\Character\btKinematicCharacterController.h/cpp
Post Reply